1) Đào tạo cho Doanh nghiệp và Tổ chức có nhu cầu (Tuần 1)
Đánh giá bắt đầu; Công ty khách hàng được giới thiệu về quy trình
3) Kiểm chứng dữ liệu (Tuần 4-5)
Kiểm chứng dữ liệu đã gửi để đảm bảo tính tính chính xác và liên kết
5) Kết quả và kế hoạch hành động (Tuần 6)
Trình bày các phát hiện và kế hoạch hành động GEARS
7) Các can thiệp WGE khác (Tuần 8 trở đi)
GEARS@VN xây dựng lộ trình WGE được điều chỉnh để phù hợp với công ty
2) Thu thập dữ liệu (Tuần 2-3)
Khách hàng hoàn thành các nội dung: – Bảng câu hỏi về Chiến lược và Chính sách – Các bảng thông tin nhân sự – Khảo sát GEARS về nhận thức của nhân viên
4) Phân tích dữ liệu (Tuần 5)
GEARS@VN phân tích dữ liệu thu thập được từ khách hàng và xây dựng báo cáo đánh giá
6) Hỗ trợ khách hàng (Tuần 7-8 trở đi)
GEARS@VN tiến hành hội thảo kế hoạch hành động và các buổi chăm sóc khách hàng để theo dõi tiến độ và nhu cầu hỗ trợ