Đánh giá bắt đầu; Công ty khách hàng được giới thiệu về quy trình
Kiểm chứng dữ liệu đã gửi để đảm bảo tính tính chính xác và liên kết
Trình bày các phát hiện và kế hoạch hành động GEARS
GEARS@VN xây dựng lộ trình WGE được điều chỉnh để phù hợp với công ty
Khách hàng hoàn thành các nội dung:
– Bảng câu hỏi về Chiến lược và Chính sách
– Các bảng thông tin nhân sự
– Khảo sát GEARS về nhận thức của nhân viên
GEARS@VN phân tích dữ liệu thu thập được từ khách hàng và xây dựng báo cáo đánh giá
GEARS@VN tiến hành hội thảo kế hoạch hành động và các buổi chăm sóc khách hàng để theo dõi tiến độ và nhu cầu hỗ trợ
khóa đào tạo & tập huấn
business cases
ấn phẩm và báo cáo
được ghi nhận và truyền thông trong nước & quốc tế
nghiên cứu
công cụ thực hành